Mẹo mua thời trang trẻ em xuất khẩu ở Đà Nẵng, quần áo mùa hè

Mua sắm quần áo trẻ em cho trẻ là một khoản khá tốn kém cho các bậc cha mẹ. Đặc biệt là quần áo vì trẻ em lớn nhanh và hiếu động nên chúng thay ít nhất 3 bộ một ngày trong khi giá thành lại ngang ngửa, thậm chí đắt hơn áo quần người lớn nếu là mặt hàng chất lượng cao và có tên tuổi trên thị trường.
>>Thời trang trẻ em xuất khẩu ở Đà Nẵng dễ thương mùa hè là khoản đầu tư mà mẹ không bao giờ hối hận https://danangsale.vn/thoi-trang-tre-em.html 
5 tips mua quần áo trẻ em ở Đà Nẵng, thời trang xuất khẩu 
 
Những kinh nghiệm quý báu về việc chọn mua được những loại thời trang trẻ em xuất khẩu tiết kiệm và tiện lợi cho bé dưới đây để các mẹ tham khảo.

1. Chất liệu vải thời trang trẻ em xuất khẩu

Cotton và lụa là hai chất liệu có thể “kết thân” với làn da trẻ nhỏ. Hiện nay, cotton là loại vải được yêu chuộng nhất trong ngành công nghiệp thời trang trẻ em VNXK, nhờ tính năng hút ẩm tốt cũng như độ mềm mại. Sự thoải mái và thoáng mát vải cotton giúp các bé thoải mái hơn trong khi mặc.
Nếu muốn “ăn diện” cho cô công chúa, các mẹ có thể chọn quần áo trẻ em từ lụa. Điểm cộng cho chất liệu này là không hút bụi, an toàn hơn cho làn da nhạy cảm của bé, sờ mát và mềm mại.

2. Họa tiết, màu sắc

Mẹ bỉm sữa nên ưu tiên chọn cho con mình những gam màu sáng hoặc trung tính để phù hợp với độ tuổi của trẻ. Đồng thời nó cũng hạn chế sự hấp thụ nhiệt cũng như tia UV từ ánh nắng mặt trời. Những bộ thời trang trẻ em xuất khẩu đầy màu sắc khiến con bạn trông năng động và tươi vui hơn, vừa kích thích khiếu thẩm mỹ cho trẻ vừa đem lại làn gió mới cho gia đình.
Trẻ con thường thích những họa tiết nhí chẳng hạn như bông hoa, mặt trời, trái tim,… Chúng cũng giúp con bạn tư duy tốt hơn và dần học hỏi cách gọi tên đồ vật nhờ vào họa tiết trên quần áo trẻ em.
Nếu bạn sợ hóa chất nhuộm vải gây kích ứng cho da em bé, tốt nhất nên chọn trang phục linen nhạt màu hoặc trắng. Lưu ý với các bà mẹ rằng không phải tất cả các trang phục màu trắng đều an toàn và không có hóa chất.
Đây là lầm tưởng tai hại của rất nhiều người. Bạn nên hỏi chủ cửa hàng hoặc kiểm tra thông tin kỹ lưỡng những bộ quần áo trẻ em màu trắng có sử dụng vải đã ngâm qua chất tẩy rửa Clo hay chưa.

3. Kích cỡ thời trang trẻ em VNXK

Ngoài chất liệu thì kích thước quần áo trẻ em cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới làn da và quá trình hoạt động của bé. Nếu bộ thời trang trẻ em xuất khẩu quá chật sẽ khiến mặt vải chà sát lên da bé, dễ gây kích ứng và khó chịu, thậm chí còn làm bé khó cử động. Bộ thời trang trẻ em quá rộng cũng gây hạn chế hoạt động của bé do vướng víu và dễ dính bẩn.
Chính vì vậy, lựa chọn một bộ quần áo trẻ em vừa vặn với chiều cao và cân nặng của bé là điều vô cùng cần thiết.

4. Đảm bảo thoáng mát

Nhiều bà mẹ nghĩ rằng em bé còn nhỏ và sức đề kháng kém nên thường mặc đồ dày hơn cho con để tránh cảm lạnh, tráng nắng, tránh gió.
Tuy nhiên, đây là cách sai lầm nhiều bà mẹ đang mắc phải. Mặc quần áo trẻ em dày cho bé sẽ chỉ gây phản tác dụng và khiến bé khó chịu hơn. Vì vậy bạn nên chuẩn bị một số quần áo mỏng thoáng khí cho bé vào mùa hè.

5. Có nên giặt quần áo trẻ em ở Đà Nẵng mới trước khi cho trẻ mặc?

Câu hỏi này có vẻ đơn giản nhưng tâm lý một số chị em thường thích mặc ngay thời trang trẻ em VNXK mới cho trẻ vì chúng “trông có vẻ” sạch nên giặt ngay là không cần thiết vì giặt càng nhiều thì áo quần càng nhanh cũ.
Tuy nhiên, mặc dù quần áo trẻ em mới trông sạch, nhưng chúng đã qua nhiều công đoạn gia công từ khâu xử lý vải đến khi thành sản phẩm hoàn chỉnh. Do đã có rất nhiều người chạm vào cũng như bụi bẩn lưu laị trong suốt quá trình gia công nên quần áo trẻ em sẽ không sạch như chúng ta nghĩ.
Hơn nữa, da trẻ em rất nhạy cảm nên dễ bị dị ứng khi tiếp xúc với thời trang trẻ em xuất khẩu mới. Vì vậy, các chị đừng tiết kiệm lần giặt đầu tiên nhé. Sức khỏe của các con mình quan trọng hơn!
Chắc rằng mẹ nào cũng muốn bé nhà mình trông lúc nào cũng thật tuyệt. Nhưng đôi khi, các mẹ đã quên mất một bộ quần áo hợp thời trang chưa hẳn đã tốt cho bé. Nó phải giúp giữ nhiệt độ thân thể bé ổn định, cho phép bé vận động thoải mái,… Thời trang trẻ em ở Đà Nẵng không chỉ hợp thời trang mà còn đảm bảo thân nhiệt và tạo sự thoải mái cho bé yêu.

Nhận xét